Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Phương pháp tăng chiều cao cho tuổi dậy thì

Nếu bạn muốn cải thiện chiều cao thì giai đoạn dậy thì là giai đoạn quan trọng mà bạn cần chú ý để giúp cơ thể tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả. Dưới đây là một số phương pháp giúp tăng chiều cao cho giai đoạn dậy thì.

Bí quyết tăng chiều cao hiệu quả tuổi dậy thì

Hormone phát triển vóc dàng càng sinh ra nhiều, cơ hội cao lên càng lớn. Muốn thúc đẩy hormone tăng trưởng thì bạn có thể chỉnh sửa cách ăn uống, tập luyện, sinh hoạt hoặc nhờ đến sự giúp sức của thực phẩm chức năng. Nói cách khác, chỉ bằng một số biến đổi không khó trong sinh hoạt mỗi ngày, các bạn có mẹo hay cao lên 3-5cm cho đến năm 23 tuổi.



Tập thể dục

Dù có mẹo hay bạn đã nghe điều này cả trăm lần, nhưng thực tế đã chứng minh rằng tập thể dục là cách tốt nhất để phát triển chiều cao – đặc biệt là bơi lội. Cách thức tuyệt vời này giúp bạn kéo căng cơ cột sống, đồng thời thúc đẩy các bộ phân cơ thể tiết ra hoocmon làm tăng trưởng kích thước xương. cách thức này cho kết quả tốt thấy rõ và nếu mọi người kiên trì thì việc cao thêm vài cm, kể cả khi đã qua tuổi dậy thì cũng không phải điều quá khó. Chăm chỉ tập luyện những bài tập tăng chiều cao sẽ đem lại chiều cao lý tưởng cho bạn

Ẳn uống khoa học

Ẳn uống dưỡng chất không chỉ giúp các bạn có một làn da và mái tóc đẹp, mà còn làm tăng chiều cao về lâu dài. Hãy đảm bảo rằng mọi người ăn đủ lượng protein, vitamin và canxi một biện pháp đều đặn. Hấp thụ món ăn đúng cách sẽ giúp tăng trưởng xương, trong khi ăn sai cách khiến bạn còi cọc và gặp vấn đề về sức khỏe. Hãy tìm hiểu và đề ra cho mình một chế độ sử dụng thức ăn thật hoàn hảo nhất.

Tuyệt đối không bỏ chế độ ăn sáng

Có nhiều trẻ nhỏ béo phì đều không ăn sáng nhưng đây là cách làm sai lầm bởi trong bốn bữa ăn thì bữa ăn sáng là cần thiết nhất bởi nó “khởi động dạ dày” và giúp các bộ phân cơ thể bắt đầu ngày mới hữu hiệu sau một đêm dài ngủ nghỉ. Cho dù là nhiều hay ít thì nhất định vẫn phải ăn sáng.


Giảm ăn quà vặt

Đồ ăn vặt như kẹo, trái cây ngọt, sôcôla, đậu phộng,… đều chứa rất nhiều đường và đều khó tiêu. Nếu đã trở thành thói quen thì rất không hay cho việc tăng trưởng chiều cao. Thay vì ăn vặt như thế, hãy ăn rau cần nhiều hơn hoặc món ăn chứa ít nhiệt lượng thôi.

Ngủ đủ

Nghỉ ngơi đầy đủ giúp bạn cao thêm. Nhiều người nghĩ rằng ngủ 6 tiếng là đủ nhưng 8 tiếng mới là mức cần thiết để duy trì sức khỏe và mang lại năng lượng. Thậm chí, móng tay còn dài ra khi ngủ. vì vậy, hãy ngủ đủ mỗi ngày.

Giày cao gót

Đây là cách dễ nhất để cao thêm. Nghe có vẻ hiển nhiên nhưng đó lại là cách được tin tưởng sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Bạn có cơ hội tin dùng giày cao gót để tăng thêm 5-12 cm. Tất nhiên đây chỉ là cách thức tạm thời. Nếu bạn chưa sẵn sàng thực hiện một vài cách phía trên thì giày cao gót là chọn lựa duy nhất để cao hơn.
Ngoài những phương pháp trên, để đạt hiệu quả tối đa, bạn nên kết hợp với việc sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng tăng chiều cao hay nhiều người gọi là thuốc tăng chiều cao
Xem thêm: Nam giới tập luyện gì để tăng chiều cao nhanh chóng

Google Account Video Purchases Việt Nam