Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Làm thế nào để tăng chiều cao cho trẻ hiệu quả

Nếu như bạn đang muốn thúc đẩy chiều cao của cơ thể thì bạn cần chú ý những bí quyết sau đây nhé. Áp dụng những phương pháp này sẽ giúp cải thiện chiều cao cho bé nhanh chóng và hiệu quả. Tham khảo thêm về cách tăng chiều cao hiệu quả cho bé dưới đây nhé!.


Phương pháp giúp tăng chiều cao hiệu quả cho bé

Làm gì khi con thấp bé?

Bạn thấy con mình thấp bé hơn sơ với những đứa bạn cùng trang lứa ở bậc tiểu học nên rất lo lắng, nhưng cũng chưa biết cải thiện điều đó như thế nào. Đừng quá lo lắng, bạn hãy tham khảo bài viết về cách tăng chiều cao cho trẻ ở bậc tiểu học này, sẽ giúp con yêu của bạn phát triển toàn diện về sức khỏe lẫn chiều cao.
Chiều cao của trẻ ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như: Di truyền, chế độ dinh dưỡng; rèn luyện vận động; giờ giấc sinh hoạt và bổ sung thêm các thực phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao,… Do đó, cha mẹ nên chú ý tới những yếu tố này để trẻ có vóc dáng cao lớn khỏe mạnh
==> Tìm hiểu về bí quyết tăng chiều cao nhanh và hiệu quả tại Nhipsongphunu.com

Bổ sung dinh dưỡng:

Các bé trong độ tuổi từ 6 - 12 tuổi cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng không chỉ giúp trẻ phát triển thể chất mà còn để học tập nữa. Do đó, chế độ dinh dưỡng cân bằng, hợp lý giàu dinh dưỡng là yếu tố hàng đầu tác động đến sự phát triển chiều cao của trẻ.
Nếu muốn trẻ phát triển chiều cao tối ưu, bạn cần cho trẻ ăn đúng bữa và đủ 4 nhóm thực phẩm như: Tinh bột, chất béo, chất đạm, vitamin, khoáng chất. Tăng cường các nguồn chất đạm động vật có nhiều canxi, sắt, kẽm từ thịt, tôm, cua, cá, trứng
Bên cạnh đó, cha mẹ nên cho trẻ uống 400ml sữa/ ngày, ăn thêm sữa chua và phomai để cung cấp thêm lượng canxi cho bé.,.. bổ sung các thực phẩm có nhiều vitamin, khoáng chất có trong rau xanh, trái cây chín tốt cho hệ tiêu hóa của bé, giúp hấp thụ thức ăn nhanh hơn.

Về rèn luyện vận động

Cha me nên cho trẻ tham gia các hoạt động thể lực, vận động, vui chơi ngoài trời. Cho bé tham gia các môn thể thao như: Bơi lội, võ thuật, nhảy cao, nhảy xa, chơi cầu lông, bóng đá,... đây là những môn thể thao rất hữu hiệu trong việc cải thiện chiều cao cho trẻ.
Việc rèn luyện,vận động thể chất chính là một trong những bí quyết giúp trẻ tăngchiều cao hiệu quả mà phụ huynh cần đặc biệt quan tâm, không để cho bé ngồi một chỗ xem tivi, chơi game, đọc sách, truyện quá nhiều, sẽ khiến cho hệ xương của các bé chậm phát triển mà còn ảnh hưởng đến cả mắt của bé. Nhất là trong thời buổi công nghệ các bé được tiếp xúc sớm với ti vi, máy tính, điện thoại nên rất lười vận động. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm dưỡng chất giúp tăng chiều cao bằng thuốc tăng chiều cao. Tìm hiểu thêm về thuốc tăng chiều cao

Xem thêm: Thuốc tăng chiều cao NUBEST TALL giúp tăng chiều cao hiệu quả

Google Account Video Purchases Việt Nam