Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Làm sao để phát triển chiều cao cho trẻ 10 tuổi

Đối với mỗi độ tuổi khác nhau thì cha mẹ sẽ có những phương pháp giúp trẻ tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả phù hợp. Hôm nay, suckhoetonghop365 sẽ hướng dẫn bạn cách để tăng chiều cao cho trẻ 10 tuổi hiệu quả.

Tìm hiểu về quá trình tăng chiều cao của trẻ


Trong những yếu tố trên thì di truyền là yếu tố lựa chọn đến chiều cao. Khi bé một tuổi, chiều cao trung bình là 75 đến 76 cm, 2 tuổi chiều cao trung bình của trẻ sẽ là 86cm. có giải pháp ước tính vóc dàng khi bé 2 tuổi nhân đôi sẽ ra vóc dàng trung bình khi bé lớn.



Đến tuổi dậy thì lại có sự tăng vọt về chiều cao, trẻ có khả năng tăng từ 8 đến 10cm, sau tuổi dậy thì mỗi năm chỉ tăng khoảng 1cm, đến 18 tuổi thì dừng lại.

Giúp cải thiện vóc dáng cho trẻ 10 tuổi

Tuổi dậy thì đối với trẻ nhỏ nam và nữ là khác nhau, thông thường bé gái dậy thì sớm hơn từ 10-15 tuổi, còn bé trai muộn hơn một chút là từ 12 – 17 tuổi. Vậy cải thiện chiều cao cho trẻ 10 tuổi đối với bé gái là đúng vào thời điểm dậy thì còn đối với bé trai cách cải thiện chiều cao cho trẻ 10 tuổi chính là chuẩn bị cho thời kỳ tiền dậy thì tốt nhất.

Trong hiện nay, nhu cầu dưỡng chất của trẻ tăng mạnh, cho nên cần phải cung cấp đầy đủ các những dưỡng chất quý cần thiết để làm bệ đỡ cho quá trình phát triển sau này. Nên bổ sung thêm thực phẩm chức năng tăng chiều cao để đạt hiệu quả tốt nhất. Tham khảo thêm về thực phẩm chức năng tăng chiều cao tại Nhipsongphunu

Chế độ ăn mỗi ngày cần đủ 4 nhóm thực phẩm: đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất. Do vậy, nên ưu tiên cho loại thực phẩm có hàm lượng canxi cao như tôm, cua, cá, nhất là sữa vì sữa có chứa một lượng canxi lớn giúp cho hệ xương phát triển tốt hơn. Ngoài ra, có nhiều cách bồi bổ canxi cho các bộ phân cơ thể, nên bồi bổ canxi dạng nano giúp toàn bộ cơ thể được hấp thụ tối đa hơn. Xương không chỉ cần Canxi mà còn cần thêm các khoáng chất khác như Magie, Mangan, Kẽm, Đồng, Boron, Silic, Chondroitin, Acid folic và DHA. Đặc biệt, nên bồi bổ vitamin D3 và MK7 vì đây chính là chất dẫn truyền canxi vào tận xương, giúp xương tăng trưởng vừa chắc khỏe, vừa dẻo dai hơn.



Cách cải thiện chiều cao cho trẻ 10 tuổi ngoài ra có cơ hội cung cấp thêm vitamin A, kẽm cũng góp phần thúc đẩy tăng trưởng chiều cao. Để tăng chiều cao hiệu quả, bạn có thể áp dụng các loại thuốc tăng chiều cao để đạt hiệu quả. Tìm hiểu thêm về thuốc tăng chiều cao

Nên cho trẻ ăn, ngủ đủ giấc, nên đi ngủ trước 10h bởi hormone phát triển của toàn bộ cơ thể tiết ra cao nhất là vào ban đêm, khoảng 22 đến 24h. Đây là cách cải thiện chiều cao cho trẻ 10 tuổi hiệu quả tốt.Đồng thời, trẻ cần luyện tập thể dục thể thao không ngừng nghỉ với những môn như bơi lội, đạp xe, bóng rổ...

Tham khảo video sau để biết giai đoạn nào tăng chiều cao cho trẻ tốt nhất




Xem thêm: Làm thế nào để tăng chiều cao cho trẻ hiệu quả

Google Account Video Purchases Việt Nam