Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Nam giới tập luyện gì để tăng chiều cao nhanh chóng

Nếu như bạn muốn tăng chiều cao của cơ thể nhanh chóng và hiệu quả thì bạn cần chú ý dành thời gian để tập luyện những động tác, những bài tập giúp tăng chiều cao hiệu quả. Dưới đây là một số bài tập giúp bạn tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả.



Bài tập ở tư thế xoắn cột sống
Tập luyện thường xuyên bài tập cải thiện vóc dáng ở tư thế xoắn cột sống, sẽ giúp trọng lượng thân dưới căng ra, giảm sự đè nén căng thẳng giữa các cột sống, kéo giãn cơ và xương sụn dài ra, hỗ trợ tăng cơ bắp và tăng trưởng chiều cao mau lẹ, kết quả tốt

Khi thực hiện bài tập này, mọi người cần chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa trên sàn nhà, đặt hai tay dọc theo người theo đường chỉ quần, lòng bàn tay ngửa. Lấy hơi rồi từ từ hít vào, thở ra. Tiếp đó, bạn dồn lực vào 2 tay và thân trên từ từ co hai gối, sao cho hai chân song song với nền nhà, đồng thời nâng đầu lên và mắt nhìn về phía trước.
Sau đó, mọi người dồn trọng lượng toàn bộ cơ thể vào 2 tay và thân trên để xoắn cột sống và nghiêng hai chân sang bên phải, đồng ngời quay đầu nghiêng về bên trái, giữ nguyên tư thế, hít thở đều. Cuối cùng đổi bên và lặp lại khoảng 10-12 lần cho mỗi lần tập.
Bài tập dồn trọng lượng vào mắt cá chân
Bài tập tuy ít động tác nhưng kết quả tốt trong việc làm cho dài thêm phần dưới của toàn bộ cơ thể. Ngồi trên ghế cao và buộc tạ vào hai mắt cá chân. Bắt đầu với một số quả tạ có khối lượng nhỏ và tăng dần trong quá trình tập luyện, nhằm giúp chân luôn luôn được kéo căng dưới trọng lượng của tạ. Sau khi hoàn thành bài tập và tháo tạ ra, bạn hãy quan tâm đá chân nhẹ nhàng về phía trước khoảng 5 - 10 lần.
Bài tập cải thiện chiều cao với xà đơn
Bài tập dễ thực hiện nhất đối với xà đơn là treo người và hít xà. Bài tập này lợi dụng chính trọng lực từ toàn bộ cơ thể của mọi người để có mẹo hay kéo dãn tay, lưng thậm chí cả đôi chân của mọi người nữa. Khi thực hiện động tác chúng ta nắm thanh xà với lòng bàn tay hướng ra ngoài, độ rộng giữa hai tay bằng vai. Tốt nhất là giữ chân thẳng khép hờ còn nếu thanh xà không đủ cao có biện pháp gập đầu gối lại một chút, treo người trên xà khoảng 20s rồi nghỉ, thức hiện lại động tác treo người trên xà 3-4 lần mỗi lần tập. Đây là một trong các bài tập thể hình để tăng chiều cao bạn hãy quan tâm thử.

Hít xà đơn
Tư thế: bạn trong trạng thái treo người tự nhiên trên xà, hai tay nắm chặt thanh xà và rộng hơn độ rộng của vai một chút. bạn có biện pháp để lòng bàn tay quay và người hoặc hướng ra ngoài tùy thuộc vào thói quen của các bạn.
Động tác: từ từ dùng lực từ tay kéo các bộ phân cơ thể lên cho đến khi cằm vượt qua chiều ngang của thanh xà, để người nguyên tư thế trong vòng hai đến ba giây. Sau đó hạ từ từ người xuống cho đến khi hai tay thẳng hết cỡ. Lặp lại động tác trên cho tới khi kết thúc bài tập.
Chú ý: Trong bài tập người luôn trong tư thế thẳng, khi kéo người lên thì nhịp thở là thở ra và khi hạ người xuống thì hít vào. Việc điều tiết được nhịp thở đều đặn sẽ có ảnh hưởng khá nhiều tới sức khỏe của người tập.
Bài tập này giúp tăng trưởng cơ vai, cơ ngực, cơ bụng, cơ xô, hông, bắp tay và quan trọng là cải thiện chiều cao mau lẹ. Theo dõi suckhoetonghop365 để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe nhé

Google Account Video Purchases Việt Nam