Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Nên làm gì để tăng chiều cao và giảm cân hiệu quả

Muốn cải thiện chiều cao nhanh chóng thì việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và tập luyện đúng cách là phương pháp hữu hiệu để cải thiện chiều cao. Tuy nhiên, làm thế nào để tăng chiều cao những vẫn giảm cân hiệu quả?


Phương pháp tăng chiều cao và giảm cân hiệu quả


Trong một số năm trở lại đây, việc nhịn ăn đã không còn là trào lưu giảm cân được ưa chuộng. Thay vì bắt ép toàn bộ cơ thể kiêng khem khổ sở, nhiều chuyên gia đã biến những loại thực phẩm giúp đốt mỡ thừa thành “vũ khí” giảm béo hiệu quả. Một trong một số thực phẩm được đánh giá là có biện pháp hỗ trợ giảm trọng lượng hiệu nghiệm là sữa. Chỉ bằng việc uống đúng loại và đủ số lượng sữa mỗi ngày, bạn có biện pháp thúc đẩy quá trình đốt mỡ thừa, hạn chế lượng calo nạp vào, từ đó xuống cân mau chóng.
Canxi trong sữa không chỉ giúp xương phát triển và cải thiện vóc dáng, mà còn hỗ trợ quá trình đốt năng lượng và tiêu hao mỡ thừa trong toàn bộ cơ thể. Bên cạnh đó, uống một cốc sữa trong bữa ăn sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn, hạn chế hiện tượng ăn cho “vui mồm” gây béo phì. giảm trọng lượng bằng sữa còn có một điểm cộng là thật hoàn hảo với người ở tuổi dậy thì lẫn trưởng thành – bởi nó không tác động đến chế độ dinh dưỡng cần thiết của giới trẻ, mặt khác còn kích thích vóc dàng phát triển.

Tập yoga

Yoga là kỹ thuật cần thiết nhất để phát triển vóc dàng và bạn càng dành nhiều thời gian cho nó bao nhiêu càng tốt. Nó có cơ hội giúp bạn tăng thêm vài cm mà không gây đau đớn hay công dụng phụ gì. Sự giản nở và các động tác yoga sẽ giúp kéo giãn cột sống và cải thiện tư thế, giúp các bạn đạt tới chiều cao tối đa. một vài người luyện tập yoga cũng tin rằng thở sâu có thể làm giảm đau, căng cơ, giải thoát năng lượng, vì vậy giúp cao thêm.

Bài tập đu xà

Đu xà là một bài tập cải thiện chiều cao không khó khác. Tìm một nơi an toàn, vững chắc để có cách dựng xà tại nhà. Nếu không xảy ra sẵn xà, mọi người có mẹo hay dựng một thanh ngang ở cửa ra vào. Ban đầu có cơ hội khó nhưng qua thời gian các bạn sẽ thực hiện việc đu xà dễ dàng. Để hiệu quả nhất, cố gắng dành khoảng 30 phút mỗi ngày làm bài tập này. Tất nhiên, không phải là treo lơ lửng suốt 30 phút trên xà. Để khởi động, hãy đu 10 giây, nghỉ và làm lại 10 giây nữa, cứ thế trong nửa tiếng.

Tư thế rắn hổ mang

Bài tập rất là dễ làm này giúp kéo dài cơ thể của các bạn, giúp cột sống và cũng hông dẻo dai. Mọi người chỉ cần nằm trên sàn, đặt vai và cánh tay xuôi theo thân người. Sau đó uốn cong đầu gối, cong lưng để đẩy khung xương chậu của bạn lên, giữ từ 20 đến 30 giây.


Nhảy 1 chân tại chỗ

Đây là động tác vô cùng không phức tạp, mọi người có mẹo hay thực hiện ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào, khi đang còn xem TV, dạo chơi ở công viên hay tranh thủ khi đang còn làm việc nhà. Bạn nhảy nâng cao đùi trái tại chỗ 8 lần, sau đó đến đùi phải 8 lần và lặp lại. Động tác này sẽ giúp chân khoẻ, làm tăng quá trình trao đổi chất và tăng trưởng hormone.

Bóng rổ

Hoạt động chạy, nhảy, vươn người, di chuyển qua lại cũng khiến cho hệ cơ xương tăng trưởng và làm cơ thể tiêu thụ đi lượng calo nhất định. do đó, hoạt động này có cách giúp người tập phát triển chiều cao và giảm trọng lượng.
Khi chơi bóng rổ, hormone tăng trưởng tăng lên, các đĩa đệm giữa các khớp xương giãn ra giúp cho chiều cao tăng lên tự nhiên. Để tăng chiều cao hiệu quả, bạn có thể sử dụng các loại thuốc tăng chiều cao để cải thiện chiều cao nhanh chóng. Tham khảo chi tiết tại www.nhipsongphunu.com/thuoc-tang-chieu-cao-nhanh-nhat.html

Google Account Video Purchases Việt Nam