Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Những loại thực đơn hỗ trợ cải thiện chiều cao hiệu quả

Nếu như bạn muốn cải thiện chiều cao thì những món thực đơn sau đây đóng vai trò quan trọng trong việc tăng chiều cao của cơ thể. Tham khao những phương pháp hiệu quả giúp cải thiện chiều cao dưới đây nhé!!

Đậu nành: Các protein tinh khiết có chứa trong đậu nành có giải pháp giúp cải thiện các mô và hệ xương. Để cải thiện vóc dáng, mỗi người nên tiêu thụ khoảng 50 g đậu nành hàng ngày. Đây là một trong những quyết định tối ưu bởi tiết kiệm chi phí nhưng vẫn kết quả tốt trong việc cải thiện vóc dáng.


sản phẩm từ sữa: Kem sữa, sữa chua, pho mát là nguồn dưỡng chất quý hiếm tuyệt vời có chứa đầy đủ vitamin A, B, D, E đồng thời rất giàu canxi và protein cần thiết cho sự phát triển của các bộ phân cơ thể nói chung và một số tác động tích cực đối với vóc dàng nói riêng.

Khoáng chất: các loại thực phẩm dồi dào về khoáng chất như iốt, florua, mangan, phốt pho, magiê, sắt đều đóng nghĩa vụ quan trọng trong việc cải thiện chiều cao và phát triển cơ thể. Trong đó, canxi là một khoáng chất thiết yếu quan trọng cho việc duy trì xương rắn chắc, đặc biệt là ở khoảng thời gian dậy thì. Còn nếu toàn bộ cơ thể bị thiếu sắt sẽ chậm phát triển cả về chiều cao và cân nặng nên hãy bổ sung thêm dưỡng chất vào khẩu phần ăn hàng ngày một phần nhỏ thực phẩm giàu chất sắt như huyết động vật, thịt, cá, đậu đỗ, rau dền.

Hải sản: Hải sản là thực phẩm giàu canxi, có chiếm 99% lượng canxi trong kết cấu xương và răng. Sự thiếu hụt khoáng chất này sẽ hiện diện nhiều vấn đề sức khỏe, bao gồm cả việc giới hạn vóc dàng cơ thể. Với trẻ con, có thể bổ sung nguồn đồ ăn giàu canxi từ hải sản như cua, ốc, sò, tôm, cá ... để giúp giúp tăng xương và vóc dàng.

Cho trẻ ăn đúng bữa, đủ 4 nhóm thực phẩm, chế biến tăng các món xào, rán. Số bữa ăn nên chia làm 3 bữa chính, 1 bữa phụ .


Uống 400ml sữa một ngày, ăn thêm sữa chua và phomai để bổ sung chất bổ thêm lượng canxi cho bé. Làm tăng các nguồn chất đạm động vật có nhiều canxi, sắt, kẽm từ thịt, tôm, cua, cá, trứng,.. cũng như các thực phẩm có nhiều vitamin, khoáng chất có trong rau xanh, trái cây chín tốt cho hệ tiêu hóa của bé, giúp tiếp nhận thức ăn nhanh hơn.

Kiểm soát tinh bột và nhóm chất béo, ngăn chặn các loại đồ ăn nhanh, các loại snack ăn vặt, nước ngọt đồ uống có gas, tuy là món khoái khẩu của trẻ nhưng lại gây ảnh hưởng đến khả năng thu nhận canxi của cơ thể, suy giảm sự phát triển của xương khớp.

Đối với một phần nhỏ bé lười ăn phụ huynh cần đổi món không ngừng nghỉ, tạo bầu không khí vui vẻ trong bữa ăn để giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Chế độ những dưỡng chất quý hiếm cân bằng, hợp lý giàu canxi là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến sự tăng trưởng vóc dàng (chiếm 31%) bởi vậy đây là cách cải thiện chiều cao cho bé trai tiểu học cần thiết nhất mà các bậc phụ huynh cần quan tâm. Vậy ngoài bổ sung dinh dưỡng thì có cách nào để cải thiện đầy đủ dưỡng chất giúp tăng chiều cao hay không? Câu trả lời là có và bạn có thể tham khảo phương pháp tăng chiều cao tại đây

Xem thêm: Nên làm gì để giúp tăng chiều cao nhưng vẫn giảm cân hiệu quả

Google Account Video Purchases Việt Nam