Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Thực đơn giảm cân và tăng chiều cao hiệu quả

Làm thế nào để giảm cân cũng như cải thiện chiều cao của cơ thể nhanh chóng và hiệu quả là điều khiến cho rất nhiều người quan tâm, lo nghĩ. Bạn có thể tham khảo thực đơn giảm cân, tăng chiều cao dưới đây nhé!! Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các loại thuốc tăng chiều cao để đạt hiệu quả tốt nhất. Tham khảo thêm về thuốc tăng chiều cao

Nguyên tắc ăn kiêng giảm cân

Nguyên tắc ăn kiêng giảm cân khoa học mà bạn luôn cần phải ghi nhớ, đó là: Ăn kiêng không đồng nghĩa với khái niệm nhịn ăn, điểm quan trọng của việc ăn kiêng là lựa chọn thực phẩm hợp lý, ít calo, ít chất béo để nạp vào cơ thể mỗi ngày.

Để xây dựng được thực đơn giảm béo hợp lý, bạn hãy lưu ý những điều sau:

+ Lượng calo tối đa nạp vào cơ thể mỗi ngày là 1700 calo. Hãy tính toán thật hợp lý để không vượt qua con số này nhé!



+ Chia nhỏ bữa ăn, có thể từ 5 – 6 bữa mỗi ngày. Việc ăn no, dồn vào một lúc kích thích quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng thành chất béo bên trong cơ thể.

+ Ăn đầy đủ vào bữa sáng, giảm dần và bữa trưa và ăn thật ít cho bữa tối. Đặc biệt hạn chế lượng tinh bột trong bữa tối.

+ Ăn nhiều rau, củ, quả, đặc biệt là những loại trái cây giúp giảm cân như bưởi, chanh…

+ Bạn hoàn toàn có thể ăn thịt nhưng hãy lựa chọn thịt nạc hoặc các loại thịt đỏ như thịt bò vì những loại thịt này không chuyển hóa thành chất béo.

Thực đơn giảm cân an toàn cho người bị huyết áp thấp
Người bị huyết áp thấp nếu ăn kiêng không đúng cách dễ gặp bị ngất do hạ đường huyết. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này? Hãy tham khảo thực đơn giảm cân an toàn cho người bị huyết áp thấp dưới đây!

Nguyên tắc giảm cân an toàn cho người huyết áp thấp

Để giảm cân an toàn cho người bị huyết áp thấp, chúng ta không thể bỏ qua những nguyên tắc sau:

+ Tuyệt đối không được bỏ bữa.

+ Không áp dụng thực đơn giảm cân Lowcarb hoặc Detox vì đây là những phương pháp loại bỏ hoàn toàn đường, tinh bột ra khỏi thực đơn hàng ngày, dễ dẫn đến tình trạng hạ đường huyết.

+ Khi lựa chọn thực đơn giảm cân an toàn cho người bị huyết áp thấp, bạn vẫn cần đa dạng các loại thực phẩm cũng như các chất dinh dưỡng bổ sung trong cơ thể. Tuy nhiên cần cân đối lượng tinh bột, đường, chất béo để đảm bảo không bị tụt huyết áp mà vẫn không gây tăng cân, tích mỡ.

Tìm hiểu chiều cao của Trường Giang

Hạn chế đường, tinh bột nhưng không loại bỏ hoàn toàn

+ Bạn vẫn sử dụng đường nhưng là loại đường dành riêng cho người ăn kiêng, không có khả năng tạo thành chất béo xấu bên trong cơ thể.

+ Để bổ sung tinh bột, thay vì ăn cơm, bánh mì… bạn có thể thay thế bằng các loại ngũ cốc nguyên hạt như gạo lứt, mè đen, yến mạch… Đây là những loại thực phẩm không gây tăng cân mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể.



Thực đơn giảm cân và tăng chiều cao

Ngoài các bài tập thì cách ăn uống tăng chiều cao cho tuổi dậy thì cũng rất quan trọng. Em có thể duy trì chế độ ăn giảm tinh bột và đồ ngọt để hạn chế tăng cân mà vẫn phát triển chiều cao ổn định.

Không được ăn kiêng khem, chỉ là hạn chế chất này và tăng nhóm chất khác lên. Bổ sung nhóm thực phẩm giàu canxi, magie, vitamin D, C, K…. để giúp xương phát triển.

Ngoài ra, cách tăng chiều cao nhanh nhất là em nên rèn thói quen ngủ trước 11h, đảm bảo 8 tiếng ngủ ban đêm và ngủ sâu giấc. Không được ngồi im một chỗ quá 1h và duy trì uống 2l nước mỗi ngày để hệ tiêu hóa thải độc, hấp thụ chất tốt nhất.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn trang phục che khuyết điểm cho cơ thể cũng là cách tăng chiều cao bằng việc đánh lừa thị giác người đối diện. Tìm hiểu thêm về bí quyết tăng chiều cao hiệu quả tại Nhipsongphunu

Xem thêm: Yếu tố nào ảnh hưởng đến chiều cao của trẻ

Google Account Video Purchases Vietnam